Khi xác định xây dựng Website, bạn cần có kế hoạch khai thác và chiến lược lâu dài trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
Quảng cáo trực tiếp sản phẩm trên Website là cách thường được dùng qua các công cụ quảng cáo như Tiktok Ads, Facebook Ads, Google Ads. Tuy nhiên, bên cạnh những kênh này, người bán cũng có thể tận dụng một số cách gián tiếp khác để tăng lượt truy cập cho Website bằng việc gắn thêm các tính năng dễ thu hút số đông khách hàng truy cập vào website.
Bí quyết để bạn chốt được đơn với khách hàng ghé thăm website là bạn cần xây dựng được CÂU CHUYỆN của sản phẩm bạn bán với sản phẩm dẫn dắt. Từ đó sẽ có một chuỗi trải nghiệm khách hàng tốt đẹp, khách hàng sẽ dễ chốt đơn hơn.
Chẳng hạn như việc bạn đang sở hữu một Website về tuyển dụng. Bạn có thể đặt mục tra cứu thần số học trên Website để mời người quan tâm vào tra cứu thần số học. Khi tra cứu, bạn có thể đặt các quảng cáo hoặc các đề xuất liên quan đến những nhóm nghề phù hợp với đối tượng tra cứu.
Bạn bán một sản phẩm bất ký trên Shopee. Chúng ta thấy cách thường áp dụng với nhiều nhãn hàng đó là tặng 1 voucher giảm x% cho khách hàng nếu thực hiện mua trên Website nhãn hàng. Tuy nhiên, chiến lược này nhiều khi không được khách hàng ủng hộ, rất ít khách ghé qua website để sử dụng voucher giảm giá. Thay vào đó, bạn có thể tặng khách mua 1 voucher tra cứu thần số học nâng cao miễn phí để mời khách hàng trải nghiệm website của bạn. Cách này dễ mời khách trải nghiệm khách tham quan website của bạn hơn đấy.
Trước khi khách hàng định mua sản phẩm nào thêm, hãy nghĩ đến việc làm thế nào để khách vào cửa hàng mình đã.
Gói starter:
Gói Imediate:
Gói Advance: