CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG ST.

Chúng tôi là những người trẻ U30 giàu đam mê chinh phục thử thách, đã từng hoặc đang nắm giữ những vị trí tại nhiều công ty trong và ngoài nước. Bằng kinh nghiệm làm việc đã có, chúng tôi xây dựng ST với mục tiêu tạo ra những sản phẩm có giá trị và dấu ấn riêng của mình.

THƯƠNG HIỆU STAY TRUE – CỬA HÀNG ĐỒ UỐNG VÌ SỨC KHỎE

STAY TRUE

Số 17, ngõ 63, Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội.

THỜI GIAN MỞ CỬA

Từ 07:00 đến 22:00 các ngày trong tuần.

CUNG CẤP DỊCH VỤ

Các sản phẩm và đồ uống tốt cho sức khoẻ.

Mô tả dự án

Stay True là thương hiệu được Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông ST đầu tư và vận hành. Là nhãn hàng đồ uống vì sức khỏe, Stay True được xây dựng trên nền tảng “tỉ mỉ, cẩn thận” trong từng công đoạn: từ bước xây dựng, nghiên cứu phong cách đồ uống, lựa chọn nguyên liệu cho đến phong cách phục vụ khách hàng. Tại mỗi công đoạn, chúng tôi đều mời những chuyên gia am hiểu trong lĩnh vực đó kết hợp cùng nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm đồ uống tốt nhất.

Concept mô hình

Loại hình đồ uống

ST xây dựng Stay True theo mô hình đồ uống vì sức khỏe, bắt kịp xu thế hiện tại và đi đầu trong tương lai. Stay True mang đến các sản phẩm lành tính, không chứa hóa chất và thực phẩm biến đổi gen, nhập khẩu đến 80%, cùng vị ngon từ các công thức pha chế độc quyền. Không đơn thuần là uống một cốc nước, mỗi đồ uống của Stay True là một câu chuyện, là sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu, sự cân bằng về mặt dinh dưỡng với những hương vị giàu cảm xúc. Những thứ tạo nên vẻ đẹp của Stay True – đều xuất phát từ bản chất của nguyên liệu. Như thông điệp chúng tôi muốn gửi gắm: Bạn không cần phải là ai, bạn cứ là bạn, bạn cứ sống thật và khai thác những thứ tuyệt vời trong bạn, bạn sẽ hạnh phúc và thành công.


– Phân khúc khách hàng

Phân khúc khách hàng mà Stay True hướng đến là phân khúc trung cao cấp, những đối tượng có thời gian, sự hiểu biết và nhu cầu tìm hiểu các sản phẩm vì sức khỏe cao so với các phân khúc khác. Độ tuổi từ 30 đến dưới 40 tuổi, là dân văn phòng hoặc làm các công việc có thu nhập ổn định. Ở phân khúc này đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, trong đó, tiện lợi luôn là ưu tiên hàng đầu.


– Thiết kế cửa hàng

Với Stay True Cầu Giấy hiện tại, chúng tôi định hướng tập trung vào mô hình take away. Trong bối cảnh năm 2020 khi dịch Covid có nhiều diễn biến khó lường, phía lãnh đạo ST muốn tạo ra một mô hình linh hoạt, không cồng kềnh và tốn kém ít chi phí nhất có thể. 

Đi theo mô hình đồ uống healthy nên khi thiết kế cửa hàng, ST chú trọng đến không gian mở, có nhiều ánh sáng phù hợp với concept của Stay True. Bên cạnh đó, nội thất của cửa hàng đều sử dụng chất liệu gỗ, đặc biệt là quầy bar. Quầy bar của Stay True được thiết kế có độ lớn vừa phải, phía trên quầy đặt nguyên liệu, phù hợp với việc pha chế với số lượng đồ uống lớn, cần mang đi.

Cửa hàng cũng đặt thêm kệ bán các sản phẩm vì sức khỏe, như các loại trà thảo mộc, bột matcha Nhật, bột chất xơ Fiber. Đây đều là những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, sạch và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hình thức bán hàng đi kèm, là một cách thức để tối ưu doanh thu.

Tiêu chuẩn dịch vụ và vận hành

Stay True được vận hành theo hình thức kinh doanh take-away (mang đi), khách hàng chỉ cần đến cửa hàng hoặc đặt qua các ứng dụng, lựa chọn thức uống mình thích với giá cụ thể được in trên menu, thanh toán sau khi order rồi chờ lấy đồ uống, mang đi hoặc đợi shipper giao đến mà không cần thiết phải ngồi lại tại quán.

Luôn đề cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng chính là điều mà đội ngũ làm nên Stay True hướng tới. Stay True tin rằng không chỉ các sản phẩm cao cấp, hạng sang mới cần đến tính tỉ mỉ trong từng công đoạn, mà ngay cả những dịch vụ hướng đến đối tượng rộng hơn vẫn cần đến đặc tính quan trọng này, chính vì sự chuyên nghiệp sẽ làm nên thương hiệu và khiến cho khách hàng tin tưởng đồng hành lâu dài. Chỉ cần đặt chân đến cửa hàng hoặc liên hệ đặt đồ trên các ứng dụng, quý khách sẽ cảm nhận rõ nét phong thái phục vụ tận tâm, chu đáo và thân thiện của nhân viên Stay True.

Concept và kênh truyền thông

Truyền thông đóng vai trò quan trọng trong việc đem thương hiệu đến gần với công chúng mục tiêu, lựa chọn của ST khi đẩy mạnh thương hiệu Stay True dựa trên sự kết hợp của cả cách làm truyền thông số và truyền thông truyền thống, đồng thời phải đi theo concept chung của thương hiệu, phù hợp với phân khúc trung cao cấp.

Với từng giai đoạn, ST đã cụ thể hóa những công việc cần thực hiện và đảm bảo tiến độ ra mắt thương hiệu, bước đầu đưa Stay True đến gần với tệp khách hàng hướng đến:

– Sản xuất các ấn phẩm truyền thông

Để sử dụng cho các kênh truyền thông đang chạy, đội ngũ ST đã tiến hành sản xuất các ấn phẩm truyền thông bao gồm: Xây dựng toàn bộ nội dung, hình ảnh và video truyền thông cho các sản phẩm.

 

Quý khách tham khảo Menu đồ uống của Stay True tại đây.

 

– Phát triển các kênh truyền thông

Với lợi thế là công ty có đội ngũ IT giỏi chuyên môn, website của Stay True được xây dựng với đầy đủ chức năng của một website bán hàng, có tính thẩm mỹ cao và được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung (bao gồm ảnh, video và content).

Hiện nay Stay True được quảng bá trên các nền tảng truyền thông lớn là Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, các kênh review F&B như Foody, TripAdvisor.

– Tối ưu quảng cáo

Stay True được chạy quảng cáo trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads. Đây là những kênh có hiệu quả quảng cáo cao, đem lại doanh thu lớn so với các kênh khác. Các nội dung sản xuất cho việc chạy quảng cáo cũng được đội ngũ ST tính toán kỹ lưỡng, sao cho vừa tiết kiệm, vừa mang lại kết quả như mong muốn.

 

 Tổ chức sự kiện

Một trong những cách truyền thông truyền thống  được chúng tôi tập trung đó là tổ chức các sự kiện vừa khoảng 200 đến 300 khách và thông qua những sự kiện này để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Đối tượng khách mời tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu.

Các sự kiện được diễn ra thường xuyên, tại mỗi sự kiện, chúng tôi sẽ chọn ra những công thức đồ uống chủ đạo, đồng thời thực đơn đồ uống cũng liên tục cập nhật để những khách hàng thân quen khi dùng sản phẩm có nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn. 

Điều này giúp chúng tôi vừa xây dựng được 1 bộ ấn phẩm truyền thông qua những sự kiện, tiếp xúc trực tiếp được với khách hàng. Mặc dù công nghệ số đang chiếm lĩnh thị trường, nhưng cũng không thể phủ nhận hiệu quả của những kênh truyền thông trực tiếp.

 

Kênh bán hàng

Là thương hiệu đồ uống vì sức khỏe, mô hình kinh doanh là take-away, Stay True sử dụng nhiều kênh bán hàng online khác nhau để tăng hiệu quả bán hàng, tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Tính đến nay, Stay True đã có gian hàng trên Shopee, Lazada, Sendo, Tiki. Ngoài ra các kênh giao đồ ăn có Now, Grab, Baemin, Go Food và Loship. Đặc biệt, quý khách có thể đặt đồ trực tiếp trên website https://staytrue.vn và hotline 082.889.7222 mà cửa hàng đang triển khai.

Hệ thống quản trị doanh nghiệp

Số hóa trong quán trị doanh nghiệp là điều mà tất cả các doanh nghiệp đều phải thay đổi. Vì nếu không bắt kịp xu hướng này, việc bị bỏ lại phía sau là không thể tránh khỏi. 

ST được cấu thành bởi 2 ekip chính: Ekip truyền thông bán hàng và Ekip công nghệ thông tin. Chúng tôi đem đến cho quý doanh nghiệp những tư vấn, định hướng, giải pháp số hóa ngay từ khi cửa hàng bắt đầu vận hành. Từ đó, giúp tối ưu rất nhiều cho doanh nghiệp trong quá trình quản lý như quản trị thông tin khách hàng, quản lý giá vốn, doanh thu, nhân viên…